จัดกิจกรรมการสร้างความผูกพันของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและประมวลวิเคราะห์ผลสำรวจความผูกพัน เพื่อค้นหาโอกาสในการปรับปรุงการให้บริการ
จัดกิจกรรมการสร้างความผูกพันของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและประมวลวิเคราะห์ผลสำรวจความผูกพัน เพื่อค้นหาโอกาสในการปรับปรุงการให้บริการ
ขนาดไฟล์:0.30 Mb | ประเภทไฟล์: .pdf | ดาวน์โหลด: 200 ครั้ง
ขนาดไฟล์:1.44 Mb | ประเภทไฟล์: .pdf | ดาวน์โหลด: 168 ครั้ง
ขนาดไฟล์:0.12 Mb | ประเภทไฟล์: .pdf | ดาวน์โหลด: 173 ครั้ง
ขนาดไฟล์:0.18 Mb | ประเภทไฟล์: .pdf | ดาวน์โหลด: 165 ครั้ง